Archive | พฤษภาคม 27th, 2019

เชิญร่วมอบรม “การส่งเสริมสุขภาพและชะลอวัยด้วยอาหาร โภชนาการและสมุนไพร”

Posted on 27 พฤษภาคม 2019 by admin

เชิญร่วมอบรม “การส่งเสริมสุขภาพและชะลอวัยด้วยอาหาร โภชนาการและสมุนไพร”

กับวิทยากรชื่อดังของเมืองไทย พร้อมก้าวทันความก้าวหน้าทางการดูแลสุขภาพ

          มูลนิธิคุณแม่คุณภาพ สมาคมนักกำหนดอาหารแห่งประเทศไทย และชมรมโภชนวิทยามหิดล ขอเชิญบุคลากรทางด้านการแพทย์และสาธารณสุข ผู้ที่ทำงานด้านอาหาร และโภชนาการ รวมทั้งผู้ที่สนใจทั่วไป สมัครเข้าร่วมโครงการอบรมความรู้ เรื่อง “การส่งเสริมสุขภาพและชะลอวัยด้วยอาหาร โภชนาการและสมุนไพร” ด้วยเล็งเห็นว่าทุกวันนี้อาหารโภชนาการและสมุนไพรได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมสุขภาพและช่วยชะลอวัย หากเราสามารถนำหลักโภชนาการที่ถูกต้องมาใช้และรู้จักนำสมุนไพรมาใช้อย่างเหมาะสม ก็จะช่วยให้คนเรามีสุขภาพที่ดี มีอายุยืนยาว ป้องกันความแก่ก่อนวัย และอยู่อย่างมีความสุข

          ผศ. (พิเศษ) ดร.อภิสิทธิ์ ฉัตรทนานนท์ ประธานมูลนิธิคุณแม่คุณภาพ กล่าวถึงโครงการอบรมความรู้ “การส่งเสริมสุขภาพและชะลอวัยด้วยอาหาร โภชนาการและสมุนไพร” (Certificate Program in Food, Nutrition and Herb for Health Promotion and Anti-Aging) ว่าเพื่อต้องการให้ผู้เข้าอบรมได้รับความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับแนวทางการส่งเสริมสุขภาพและชะลอวัยด้วยอาหารโภชนาการและสมุนไพร สามารถนำความรู้ไปประยุกต์ใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลตนเอง และคนที่คุณรักห่วงใย อีกทั้งยังมีโอกาสพบปะ แลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็น ประสบการณ์ต่างๆ ของผู้เข้ารับการอบรมและวิทยากรชั้นแนวหน้าของเมืองไทย

ปัจจุบันความเจริญก้าวหน้าของวิวัฒนาการทางการดูแลสุขภาพและชะลอวัยมีมากขึ้น หากเราสามารถนำหลักโภชนาการที่ถูกต้องมาใช้และรู้จักนำสมุนไพรมาใช้อย่างเหมาะสม ก็จะช่วยให้คนเรามีสุขภาพที่ดี มีอายุยืนยาว ป้องกันความแก่ก่อนวัย และอยู่อย่างมีความสุขได้”

โดยมีวิทยาการผู้ทรงคุณวุฒิที่เชี่ยวชาญ และมีชื่อเสียงหลายท่านร่วมบรรยายและให้ความรู้ในครั้งนี้ อาทิ ผศ.นพ.พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์, ผศ.ดร.เอกราช บำรุงพืชน์, คุณพล ตัณฑเสถียร, คุณนก-ชลิดา เถาว์ชาลี ตันติพิภพ, คุณหมอโอ๊ค-นพ.สมิทธิ์ อารยะสกุล, ผศ.ดร.เรวดี จงสุวัฒน์, ผศ.ดร.ชนิดา ปโชติการ, อ.ศัลยา คงสมบูรณ์เวช, ผศ.ดร.สุนาฏ เตชางาม, และ รศ.ดร.ภก.สุรพจน์ วงศ์ใหญ่  โดยจะเปิด อบรม 7 วันทุกวันอาทิตย์ ระหว่างเดือนมิถุนายน-สิงหาคม 2562 ณ โรงแรมเจ้าพระยา ปาร์ค และห้องปฏิบัติการอาหาร ภาควิชาโภชนวิทยา คณะสาธารณสุขศาสตร์ ม.มหิดล โดยผู้อบรมจะได้รับประกาศนียบัตร Certificate Program in Food, Nutrition and Herb for Health Promotion and Anti-Aging

S__41124123-tile

            สนใจสมัครเข้าร่วมอบรมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ( รับจำนวนจำกัด) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณสุดารัตน์  ไหวพริบ โทรศัพท์ 086 744 4155, 02 718 3800-5 ต่อ 134 / คุณชัยวัฒน์ เลิศรัตนานนท์ โทรศัพท์ 086 310 0047, 02 718 3800-5 ต่อ 203 Email: nutritionseminar2019@gmail.com หรือ ตามลิ้งค์ http://phnu.ph.mahidol.ac.th/download/Proposal_62.pdf

Comments (0)

เรื่องล่าสุด