Archive | พฤษภาคม 21st, 2019

“เชนไดร้ท์” แนะนำนวัตกรรมใหม่! “เชนไดร์ท์ โฟม” สเปรย์กำจัดปลวกในรูปแบบโฟมเจ้าแรก – เจ้าเดียวในเมืองไทย

Posted on 21 พฤษภาคม 2019 by admin

          บริษัท เชอร์วู้ด คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านการป้องกันและกำจัดแมลงในเมืองไทยมานานกว่า 20 ปี ภายใต้แบรนด์ “เชนไดร้ท์” ขอแนะนำ “เชนไดร์ท์ โฟม” นวัตกรรมใหม่! กำจัดปลวกและแมลงในรูปแบบสเปรย์ ด้วยจุดเด่น คือ 1. เป็นสินค้ากำจัดปลวกด้วยรูปแบบโฟมที่มีสารฟิโพรนิล เมื่อปลวกได้รับสารตัวนี้ติดตัวไปก็จะส่งผลต่อตัวอื่นๆ 2. ซอกซอนลึกได้ทุกพื้นที่ 3.ไม่ทิ้งคราบ เมื่อฉีดพ่นโฟมในจุดที่มีปลวกหรือซอกต่างๆ ก็จะค่อยๆ สลายไปภายใน 10 นาที โดยมีขนาด 250 กรัม ราคา 149 บาท เท่านั้น

สำหรับท่านที่สนใจ ผลิตภัณฑ์ “เชนไดร์ท โฟม” สูตรกำจัดปลวกสามารถหาซื้อได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าปลีก – สะดวกซื้อ และร้านค้าตัวแทน TOA ทั่วประเทศ

Comments (0)

สพฐ. ร่วมลงนาม MOU กับมหาวิทยาลัยโอทาโก พัฒนาภาษาให้ครู-นักเรียน เครือ รร.วิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย

Posted on 21 พฤษภาคม 2019 by admin

          ดร.บุญรักษ์ ยอดเพชร เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ ร่วมด้วย ผศ.ดร.ยุวดี นาคะผดุงรัตน์ รองประธานกรรมการ คณะกรรมการบริหารโครงการพัฒนาโรงเรียนจุฬาภรณราชวิทยาลัยให้เป็นโรงเรียนวิทยาศาสตร์ภูมิภาค ลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) เพื่อสนับสนุน แลกเปลี่ยนข้อมูลการทำวิจัยในสาขาต่างๆ และอบรมพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษให้กับบุคลากรทางการศึกษาและนักเรียน ร่วมกันกับ ศ.เฮเลน นิโคลสัน รองอธิการบดี ฝ่ายพันธกิจสัมพันธ์กับหน่วยงานภายนอก และ ดร.พอล เบคเกอร์ ผู้อำนวยการศูนย์ภาษา มหาวิทยาลัยโอทาโก ประเทศนิวซีแลนด์ เมื่อเร็วๆ นี้

Comments (0)

เรื่องล่าสุด