Archive | มีนาคม, 2020

ของมาแล้ว!! กล้องตรวจจับอุณหภูมิด้วย AI

Posted on 26 มีนาคม 2020 by admin

ยุคที่มีไวรัสอาละวาด สุนทร ทองมี ไปไหนเพื่อนๆ ถามแต่เรื่องกล้องอัจฉริยะซันแนลที่ตรวจจับอุณหภูมิและจับใบหน้า พร้อมประมวลผลได้ด้วย AI ซึ่ง บจก.เอเอสดี ดิสทริบิวชั่น เป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายกล้องซันแนลรายเดียวในไทย ตอนนี้คิวจองยาว…แต่ปลายเดือน มีนาคมนี้ของจะทยอยเข้ามาแล้วใครสนใจที่ http://asd.co.th/product/กล้องวงจรปิดตรวจวัดอุณหภูมิ หรือโทร.02-4511055

Comments (0)

เปิดอบรมหลักสูตร ผู้นำการส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (Digital CEO) รุ่นที่ 3

Posted on 10 มีนาคม 2020 by admin

          ดร.ณัฐพล นิมมานพัชรินทร์ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม  เป็นประธานเปิดการอบรมหลักสูตรคณะผู้บริหาร “ผู้นำการส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล” (Digital CEO) รุ่นที่ 3 เพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของผู้บริหารหน่วยงานภาครัฐและเอกชนให้มีความพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมเศรษฐกิจดิจิทัลและในโอกาสนี้ได้ปาฐกถาพิเศษเรื่อง “ประเทศไทยกับอนาคตยุคดิจิทัล” (Digital Transformation Thailand) ให้กับผู้เข้าอบรมซึ่งเป็นผู้บริหารระดับสูงจากภาครัฐและเอกชนจำนวน 83 คน ณ อาคารลาดพร้าวฮิลล์ ถนนลาดพร้าว เมื่อเร็วๆนี้

Comments (0)

ปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา นวัตกรรมและวิจัย (อว.) บรรยายพิเศษ

Posted on 06 มีนาคม 2020 by admin

          รศ.ดร.สรนิต ศิลธรรม ปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา นวัตกรรมและวิจัย (อว.) บรรยายพิเศษ เรื่อง เปลี่ยนอย่างไรให้เป็นองค์กรดิจิทัล (Smart Organization : Government & Private)  ให้ผู้บริหารระดับสูงทั้งจากภาครัฐและเอกชนจำนวน 83 คน ที่เข้า อบรมหลักสูตร “ผู้นำการส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล” (Digital CEO) รุ่นที่3 จัดโดยสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) ในวันเสาร์ที่7 มีนาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 9.00 -10.30 น. พิพิธภัณฑ์เทคโนโลยีสารสนเทศ  (อพวช.) คลองห้า
จ.ปทุมธานี

Comments (0)

เรื่องล่าสุด