Archive | มิถุนายน, 2021

SIBA เสริมความรู้คนทำงานเปิดคอร์สระยะสั้น Microsoft office camp เรียนจบมีใบประกาศฯกรมพัฒน์ฯ เพิ่มความมั่นใจสู้ภัยยุคโควิด

Posted on 29 มิถุนายน 2021 by admin

          “SIBA” สถาบันการศึกษายุคใหม่ เน้นการเรียนการสอนคุณภาพ ตอบโจทย์ทุกอาชีพในอนาคต สู่ความสำเสร็จในวิชาชีพ ผนึกกำลังกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน พัฒนาความรู้คนทำงานเปิดหลักสูตรระยะสั้น Microsoft  office camp  การศึกษาแนวใหม่ ที่จะเป็นการอบรมโปรแกรมพื้นฐานในการทำงานด้วยคอมพิวเตอร์ กับ 3 โปรแกรมคุณภาพ คือ  โปรแกรม Word,  Excel และ Power point โดยกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน รับรองหลักสูตรฯ พร้อมการทดสอบมาตรฐาน จบแล้วได้รับใบประกาศจากกรมพัฒน์ฯ และวิทยาลัยฯ การรันตีคุณภาพระดับสากล ยืนยันความสามารถในการทำงานให้เป็นที่ยอมรับ สร้างความเชื่อถือ เป็นใบเบิกทางในการทำงานได้…

          ดร.เบญจมาภรณ์ คุณะรังษี  ผู้อำนวยการ SIBA (วิทยาลัยอาชีวศึกษาสันติราษฎร์ ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าภคินีเธอเจ้าฟ้าเพชรรัตนราชสุดา สิริโสภาพัณณวดี) เปิดเผยว่า SIBA เป็นสถาบันการศึกษาที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้อย่างตรงจุด มีหลักสูตรที่หลากหลายสาขาครบทุกด้านของธุรกิจทันสมัย- มีความยืดหยุ่นและเข้ากับยุคปัจจุบัน โดยเน้นการเรียนการสอนที่ได้ลงมือปฏิบัติจริง ตอบโจทย์อาชีพในอนาคตโดยเฉพาะอย่างยิ่งยุคดิจิทัล ที่เทคโนโลยีได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตมากขึ้น ล่าสุด SIBA จึงเปิดหลักสูตรการอบรมระยะสั้น Microsoft  office camp ขึ้น เพื่อให้กลุ่มคนทำงานที่สนใจที่จะพัฒนาตัวเองให้มีความรู้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มของคุณครู หรือพนักงานบริษัทที่ต้องการพัฒนาตนเองให้มีความชำนาญมากขึ้น

สำหรับหลักสูตรระยะสั้น Microsoft  office  เป็นการอบรมโปรแกรมพื้นฐานในการทำงานด้วยคอมพิวเตอร์ รับรองหลักสูตรโดยกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน พร้อมการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานและจบอบรมจะได้รับใบประกาศจากกรมพัฒน์ฯ และวิทยาลัยฯ ด้วย โดยผู้เข้าอบรมจะมีหลักฐานยืนยันความสามารถในการทำงานให้เป็นที่ยอมรับว่าได้ผ่านการอบรม Microsoft  office และมีทักษะสูงขึ้น-น่าเชื่อถือ เป็นใบเบิกทางสำหรับให้สถานประกอบการหรือนายจ้างได้กำหนดระดับชั้นความสามารถของพนักงาน โดยอาศัยมาตรฐานฝีมือแรงงาน ซึ่งองค์กรใช้เป็นแนวทางในการวางแผนพัฒนาบุคลากร เข้าทำงานได้ตามเหมาะสมด้วย

E-Poster_HSK

          หลักสูตร Microsoft  office camp  นี้สามารถเรียนได้ทั้งที่วิทยาลัย หรือ ออนไลน์จัดสอนโปรแกรมต่อเนื่อง 3 ชั่วโมงต่อโปรแกรม รวม  9 ชั่วโมง และทดสอบอีก 3 ชั่วโมง ในเวลา 2 วัน ทำให้ผู้เรียนได้เรียนรู้อย่างต่อเนื่อง แล้วสอบทันทีหลังจบการเรียน โดยแบ่งระดับความสามารถพื้นฐานของผู้เรียนเพื่อการจัดกลุ่มเรียนที่มีประสิทธิภาพ เป็น 3 ระดับ และแบ่งการเรียนเป็น 3 โปรแกรมเพื่อง่ายต่อการเรียนการสอนให้เข้าใจและมีประสิทธิภาพมากขึ้น  คือ

1.โปรแกรม Word การสร้างเอกสาร แถบเครื่องมือมาตรฐาน การใส่รูปร่างอัตโนมัติกล่องข้อความ การสร้างและจัดตาราง ฯลฯ

2.โปรแกรม Excel การสร้างงาน กำหนดแผ่นงาน การจัดการข้อมูลต่าง ๆ การอ้างอิงเซลล์ข้ามแผ่นงาน การใช้ฟังก์ชั่น อัตโนมัติ ฯลฯ

3.โปรแกรม Power point สร้างงานนำเสนอ ปรับมุมมองนำเสนอ นำเสนอ Workshop ฝึกสร้าง Active Presentation ทุกขั้นตอน

“ทั้งนี้แต่ละโปรแกรมจะได้เรียนพร้อมปฏิบัติจริง ทั้ง 3 โปรแกรม ในราคาพิเศษเพียง! 3,000 บาท เท่านั้น ท่านที่สนใจสามารถสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 9 ก.ค หรือคลิ๊กดูรายละเอียดได้ที่ https://siba.ac.th/ หรือโทร. 02-939-3000 และ 092-290-3572” ผู้อำนวยการSIBA กล่าวในท้ายสุด

Comments (0)

นิวซีแลนด์เร่งฟื้นฟูการศึกษาระหว่างประเทศ ดึง FutureLearn เเพลตฟอร์มใหม่ ดึงดูดนักเรียนทั่วโลก

Posted on 24 มิถุนายน 2021 by admin

          การศึกษานิวซีแลนด์ ทุ่มงบ 51.6 ล้านเหรียญดอลลาร์นิวซีแลนด์ เร่งแผนฟื้นฟูการศึกษาระหว่างประเทศ สร้างเครือข่ายพันธมิตรการศึกษากับนานาชาติ เปิดหลักสูตร Global Pathway พร้อมมุ่งพัฒนารูปแบบการนำเสนอบทเรียนในรูปเเบบใหม่ๆ เสริมความแข็งแกร่งระบบการศึกษาให้มีความหลากหลายและยั่งยืน ล่าสุดประกาศร่วมมือกับ FutureLearn.com  เเพลตฟอร์มการเรียนรู้ใหม่ผ่านออนไลน์ระดับสากลที่มี รวบรวมเอาหลักสูตรออนไลน์ระยะสั้นจากสถาบันการศึกษาชั้นนำของนิวซีแลนด์กว่า 15 แห่งไว้ในเเพลตฟอร์มเดียว หวังดึงดูดนักเรียนจากนานาชาติทั่วโลกที่มีมากกว่า 15 ล้านคน มาศึกษาต่อที่นิวซีเเลนด์

          นายกรานท์ แมคเฟอร์สัน (Mr. Grant McPherson) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารหน่วยงานการศึกษานิวซีแลนด์ Education New Zealand (ENZ) เปิดเผยถึง “แผนฟื้นฟูการศึกษาระหว่างประเทศของประเทศนิวซีแลนด์” ภายในงานสัปดาห์วิชาการด้านการศึกษาระดับนานาชาติ New Zealand Partners Workshop Week 2021 (NZPWW) ซึ่ง ENZ ได้จัดขึ้นเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ด้านการศึกษากับประเทศพันธมิตรในภูมิภาคเอเชีย เมื่อเร็ว ๆ นี้ว่า การศึกษาระหว่างประเทศ ถือเป็นภาคบริการส่งออกรายใหญ่อันดับ 5 ของนิวซีแลนด์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเรียนในภูมิภาคเอเชีย ในปี 2019 จำนวนนักเรียนทั้งหมด 79% ที่มาเรียนที่นิวซีแลนด์มาจากประเทศในภูมิภาคเอเชียสูงถึง 89,862 คน รวมถึงนักเรียนไทยกว่า 3,000 คน

รัฐบาลนิวซีแลนด์ได้รับสนับสนุนงบประมาณ 51.6 ล้านเหรียญดอลลาร์นิวซีแลนด์ สำหรับแผนงานอนาคตและขับเคลื่อนแผนฟื้นฟูการศึกษาระหว่างประเทศ เพื่อช่วยให้ภาคส่วนการศึกษาระหว่างประเทศของนิวซีเเลนด์มีเสถียรภาพมากยิ่งขึ้น โดยมีการเชื่อมโยงพันธมิตรกับสถาบันต่างๆทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงการมุ่งพัฒนารูปแบบการนำเสนอบทเรียนในรูปเเบบใหม่ๆ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งอุตสาหกรรมการศึกษาของนิวซีแลนด์ให้มีความหลากหลายและยั่งยืน

ล่าสุด ENZ ประกาศสร้างความร่วมมือครั้งใหม่กับ FutureLearn.com แพลตฟอร์มการเรียนรู้ที่นำเสนอคอร์สออนไลน์จากพันธมิตรด้านการศึกษาและพันธมิตรในอุตสาหกรรมต่าง ๆ กว่า 250 ราย ให้แก่ผู้เรียนกว่า 15 ล้านคนทั่วโลก โดยการผนึกกำลังของ ENZ กับ FutureLearn และสถาบันการศึกษาในนิวซีแลนด์ครั้งนี้ เพื่อนำเสนอคอร์สออนไลน์จากสถาบันการศึกษาชั้นนำกว่า 15 แห่งของนิวซีแลนด์ให้แก่ผู้เรียนทั่วโลก โดยนำเสนอหลักสูตรระยะสั้นที่มีคุณภาพซึ่งส่วนใหญ่เน้นไปที่การศึกษาด้านความยั่งยืน ทั้งสำหรับผู้เรียนและผู้สอนในหลายสาขา เช่น เกษตรกรรมยั่งยืน ภาษาอังกฤษเพื่อความยั่งยืน และการสร้างแรงงานยั่งยืน

จากความร่วมมือกับ FutureLearn ครั้งนี้จะช่วยขยายโอกาสให้ผู้เรียนจากทั่วโลกได้สัมผัสกับประสบการณ์การศึกษาระดับนานาชาติของนิวซีแลนด์ได้ง่ายขึ้นในช่วงที่หลายประเทศมีข้อจำกัดเรื่องการเดินทาง โดยผู้เรียนจากทั่วโลกสามารถเลือกเรียนหลักสูตรระยะสั้นที่มีคุณภาพเเละเป็นเทรนด์ฮิตของคนรุ่นใหม่ที่ ENZ ได้รวบรวมคอร์สต่าง ๆ จากมหาวิทยาลัย โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ สถาบันเทคโนโลยี สถาบันอาชีวศึกษา ผู้ให้ความรู้เรื่อง EdTech รวมถึงนักพัฒนาเทคโนโลยี VR การสร้างแบบจำลอง 3 มิติแอนิเมชั่น  นักออกแบบเกม การเพิ่มทักษะเทคโนโลยีและความสามารถด้านดิจิทัล และผู้ให้ความรู้เฉพาะทาง เช่น Media Design School มาไว้ในเเพลตฟอร์มเดียวเป็นครั้งเเรก เพื่อให้ผู้เรียนทั่วโลกที่มีมากกว่า 15 ล้านคน ได้เข้ามาเลือกเรียนตามความชอบเเละถนัด หลักสูตร VR หลักสูตร เป็นต้น ซึ่งผู้เรียนสามารถค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.futurelearn.com/courses/collections/study-new-zealand

จะเห็นว่านิวซีแลนด์ให้ความสำคัญกับบทบาทการศึกษาระหว่างประเทศในการช่วยแบ่งปันความรู้และสร้างเสริมศักยภาพมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ เปิดหลักสูตรระยะสั้น New Zealand Global Competence Certificate (NZGCC) โดยร่วมมือกับพันธมิตรการศึกษาทั่วภูมิภาคเอเชีย เช่น ประเทศไทย, เวียดนาม, ญี่ปุ่นและเกาหลี ที่สอนทักษะแก่นักเรียนระดับมัธยมศึกษาขึ้นไป เช่น การตระหนักรู้ในตนเองทางวัฒนธรรม การเอาใจใส่ต่อวัฒนธรรมอื่นๆ และการเชื่อมความพันธ์กับสภาพแวดล้อมที่หลากหลายทางวัฒนธรรม รวมถึงความร่วมมือกับ NCUK ของอังกฤษ เปิดสอน “หลักสูตร Global Pathway to New Zealand” ที่ช่วยให้นักเรียนจากกว่า 30 ประเทศ รวมถึงประเทศไทย สามารถเริ่มต้นการเดินทางมาศึกษาต่อที่นิวซีแลนด์ได้ ผ่านศูนย์การศึกษาที่ได้รับการรับรองจำนวน 81 แห่งในประเทศของตน

นิวซีแลนด์ได้รับการยอมรับว่าเป็นประเทศผู้นำด้านนวัตกรรมการศึกษาและเทคโนโลยีดิจิทัลสำหรับการเรียนรู้ มุ่งส่งเสริมและพัฒนาความสามารถให้นักศึกษาเป็นนักคิดวิเคราะห์ มีความคิดสร้างสรรค์ เป็นนักแก้ปัญหา และผู้เรียนรู้ตลอดชีวิต อีกทั้งยังมีชื่อเสียงในการเสริมสร้างนักเรียนสู่ทักษะในอนาคต โดยได้รับการจัดอันดับเป็นที่ 1 จากประเทศที่พูดภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลักในด้านการจัดการศึกษาได้ดีที่สุดในการเตรียมความพร้อมนักเรียนสู่อนาคต จากการจัดอันดับของ Worldwide Educating for the Future Index 2019 โดย The Economist Intelligence Unit

นอกจากจะได้รับการยอมรับเป็นเมืองแห่งการศึกษาแล้ว จากวิกฤตการระบาดโรคโควิด-19 นิวซีแลนด์เป็นหนึ่งในประเทศที่ได้รับคำชมจากการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยมาตรการที่เข้มข้นรวดเร็ว เพื่อดูแลผู้คนในนิวซีแลนด์ ซึ่งรวมถึงนักเรียนต่างชาติ มีการช่วยเหลือด้านการเงิน ด้านสังคม การเพิ่มช่องทางการสื่อสาร และมาตรการด้านสุขภาพ การตรวจ วินิจฉัยและการรักษา รวมถึงการฉีดวัคซีนให้กับนักเรียนต่างชาติ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ทำให้นิวซีแลนด์เป็นหนึ่งในประเทศเป้าหมายปลายทางด้านการศึกษานานาชาติชั้นนำของโลกโดยในแต่ละปีมีนักเรียนนานาชาติกว่า 125,000 คนจากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก และล่าสุดเมืองโอ๊คแลนด์ของนิวซีแลนด์ ครองอันดับ 1 เมืองน่าอยู่ที่สุดในโลกประจำปี 2021จากการสำรวจ The Economist Intelligence Unit อีกเช่นเดียวกัน

Comments (0)

ชลิต อินดัสทรีฯ แนะนำ เบ้าโช้คอัพบน-ล่าง

Posted on 24 มิถุนายน 2021 by admin

          บริษัท ชลิต อินดัสทรี จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายอะไหล่ยานยนต์ และอะไหล่ยางสำหรับใช้ในรถยนต์ภายใต้แบรนด์ “POP”  แนะนำ “เบ้าโช้คอัพบน-ล่าง”  ผลิตจากยางธรรมชาติ มีความยืดหยุ่นดี เจาะกลุ่มรถยนต์นั่งส่วนบุคคลทั้งรถเก๋ง รถกระบะ และรถเพื่อการพาณิชย์ (สิบล้อ) เป็นชิ้นส่วนสำคัญที่ทำหน้าที่เป็นตัวยึดชุดโช้คอัพเข้ากับโครงรถ เป็นตัวเชื่อมต่อระหว่างสปริงโช้คอัพและอะไหล่ช่วงล่างของรถทั้งคัน ปรับทิศทางการหมุนของโช้คอัพ ถ้าขับรถที่เบ้าโช้คอัพมีการชำรุด จะทำให้ช่วงล่างรถยนต์เสื่อมสภาพเร็วขึ้นและส่งผลต่ออะไหล่ชิ้นอื่นๆให้ได้รับความเสียหายตามไปด้วย

ผู้ประกอบการและลูกค้าที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียด “POP เบ้าโช้คอัพบน-ล่าง” และชิ้นส่วนอะไหล่ยาง ภายใต้แบรนด์  “POP” ที่ร้านอะไหล่รถยนต์ชั้นนำใกล้บ้าน ตัวแทนจำหน่าย หรือเยี่ยมชมที่เว็บไซต์บริษัท http://www.chalitindustry.com หรือโทร 02 8026400  หรือ Email: info@chalitindustry.com

Comments (0)

Education New Zealand taps into global market of over 15 million learners through new country-branded platform

Posted on 22 มิถุนายน 2021 by admin

As the world moves online, more than 15 quality New Zealand education providers are taking a selection of online courses to global learners.

Education New Zealand Manapou ki te Ao (ENZ) has today announced a new partnership with FutureLearn, which for the first time will provide courses from more than 15 New Zealand education providers on one centralised platform, to reach more than 15 million learners worldwide.

As part of Education New Zealand’s Partners’ Workshop Week, FutureLearn will be launched to nearly 500 international education stakeholders this week as an example of how New Zealand is diversifying its education offering for those who can’t travel here.

FutureLearn is an online learning platform that offers learners and educators online courses. A selection of quality short courses will be offered by a variety of New Zealand education providers, including four leading universities, EdTech providers and blue-chip private training establishments Media Design School and TechFuturesLab. There will also be courses co-branded between New Zealand’s national vocational education body, Te Pūkenga, and several of its ITP subsidiaries including Wintec and NMIT.

The courses include options for both learners and teachers across areas such as sustainable agriculture, Te Reo Māori, English language and growing a sustainable workforce.

Sustainability is increasingly important in students’ study choices. To cater for this, more than half of the courses are themed around sustainability.

ENZ’s General Manager of Partnerships and Marketing Paul Irwin said the short courses will provide global learners with a taste of a New Zealand international education experience, while also giving education providers a new way to reach learners.

“This is a key step in Education New Zealand’s strategy to take a New Zealand education experience to more learners, without the need to get on a plane.

“For the first time, this online platform gives us a New Zealand ‘shop window’ for learners to sample the innovative ways of learning our education sector has to offer. This pilot will enable us to learn and make adjustments as we diversify the way we deliver and make international education more accessible to more global learners, as well as continuing to reshape what international education looks like in a post-COVID world.

“The sustainability-themed courses also enable us to test interest in study relating to global causes where New Zealand has expertise,” Irwin said.

The FutureLearn pilot will showcase some of New Zealand’s burgeoning EdTech sector with VR, 3D-modellling and animation courses from VR Voom, as well as an introductory Te Reo course from Edumaxi.

Tertiary education organisation The Mind Lab aligns digital skills, technology and capabilities with the demands of the contemporary world. Founder Frances Valintine CNZM said ENZ’s partnership with FutureLearn will support New Zealand education providers to reach a global audience and showcase contemporary learning across a diverse range of subject areas.

“Education New Zealand’s investment in this pilot has helped to remove barriers for New Zealand education providers who want to reach a global audience of learners through innovative modes of delivery.

“This is exciting for the New Zealand sector as we broaden our reach from onshore delivery to online,” Valintine said.

The average length of the courses on offer are seven hours of learning. Learners can access the courses for free, choose to pay to upgrade and receive a digital certificate and longer access to course materials, or subscribe to FutureLearn and get unlimited access to content.

See more here: https://www.futurelearn.com/courses/collections/study-new-zealand

  • Education New Zealand is the government agency responsible for building international education to benefit New Zealand socially, culturally and economically. For more information, visit enz.govt.nz
  • FutureLearn is a London-based online education platform [jointly owned by the UK’s Open University and The SEEK Group] with an existing community of approximately 15 million learners globally
  • All universities in New Zealand are ranked within the top three percent (top 500) worldwide according to the QS World University Rankings
  • Participating New Zealand education providers include:

o  University of Canterbury

o  University of Otago

o  University of Waikato

o  Auckland University of Technology (AUT)

o  Nelson Marlborough Institute of Technology

o  The Mind Lab

o  Chasing Time English

o  Tech Futures Lab

o  VR Voom

o  Languages International

o  Wintec

o  International Culinary Studio

o  Intuto / Edumaxi

o  Amy.app

o  Media Design School.

Comments (0)

ชลิต อินดัสทรีฯ ร่วมส่งเสริมอาชีพผู้พิการ

Posted on 21 มิถุนายน 2021 by admin

นายชวิศ ยงเห็นเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชลิต อินดัสทรี จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชิ้นส่วนประกอบรถยนต์และอะไหล่ยาง ภายใต้แบรนด์ “POP” ร่วมส่งเสริมอาชีพผู้พิการและสนับสนุนกิจกรรมมูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ พร้อมมอบข้าวสาร อาหาร และของใช้จำเป็นสำหรับน้องๆผู้พิการ ซึ่งเป็นนักเรียนประจำและเจ้าหน้าที่ผู้พิการที่อยู่ในความดูแลของมูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการมากกว่า 800 คน โดยมี นายสัมฤทธิ์ ชาภิรมย์ ผู้จัดการ มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการฯ เป็นผู้รับมอบ
ณ มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ พัทยา จ.ชลบุรี เมื่อเร็วๆนี้

Comments (0)

“จอย ศิริลักษณ์” วอนช่วยเหลือผู้พิการ ร่วมบริจาคข้าวสารอาหารและของใช้จำเป็น ให้มูลนิธิพระมหาไถ่ฯ ขาดแคลนเข้าขั้นวิกฤติ หลังโควิด-19 ระลอก3 ไม่จบ

Posted on 14 มิถุนายน 2021 by admin

เป็นดาราสาวน้ำใจงามอีกคนที่คอยช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด ล่าสุด จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค ออกมาวอนพี่น้องคนไทยให้ช่วยบริจาคช่วยมูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อพัฒนาคนพิการ ที่ขณะนี้อยู่ในขั้นวิกฤติขาดแคลนข้าวสารอาหารและของใช้จำเป็นอย่างหนัก เพราะต้องดูแลคนพิการที่อยู่ในมูลนิธิฯกว่า 800 ชีวิต ส่งผลกระทบเดือดร้อนกันถ้วนหน้า จึงขอเชิญชวนให้ช่วยกันคนละเล็กคนละน้อยตามกำลังให้แก่มูลนิธิพระมหาไถ่ฯ เพื่อช่วยเหลือคนพิการให้ผ่านช่วงวิกฤตินี้ไปได้…

จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค : “อย่างที่ทราบกันว่าเกิดการระบาดของไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่ปีที่ผ่านมา ทางมูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อพัฒนาคนพิการได้รับผลกระทบอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด โดยเฉพาะยอดบริจาคลดลงมาก ยิ่งครั้งนี้เป็นการระบาดระลอก 3 ที่รุนแรงกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ขนาดเราเองร่างกายครบ 32 ยังเดือดร้อนขนาดนี้ และนึกถึงผู้พิการเขาย่อมได้รับความเดือดร้อนกว่าเราหลายเท่านัก  วิกฤติโควิดนี้ เราต้องผ่านไปด้วยกันทั้งประเทศ น้ำใจของคนไทยทุกคน เช่น การบริจาคข้าวสาร หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ ฯลฯ สิ่งของจำเป็น จะช่วยต่อลมหายใจและเป็นกำลังใจสำคัญแก่ผู้พิการให้มีกำลังใจสู้ต่อไป” หรือหากท่านใดสะดวกจะบริจาคเป็นเงินก็ได้ที่ ธนาคารกรุงเทพ สาขาบางละมุง ชื่อบัญชี มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ เลขที่บัญชี : 342-3-04066-0 ทั้งนี้นำใบเสร็จไปลดหย่อนภาษีได้ สอบถามได้ที่โทรศัพท์ 02-572 4042 ต่อ 8100, 8102 หรือ 099-394 4795”

Comments (0)

SIBA Express ร่วมสนับสนุนส่งอาหารถึงมือนักรบเสื้อกาวน์

Posted on 08 มิถุนายน 2021 by admin

ในช่วงภาวการณ์ระบาดของโควิดรอบใหม่ที่รุนแรงกว่าเดิม ทำให้แพทย์-พยาบาลและทีมงานในโรงพยาบาลมีภาระหนักในการรับมือเพื่อดูแลผู้ป่วยและตรวจหาเชิงรุกอย่างเร่งด่วน เพื่อที่จะควบคุมการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส-19 ให้เร็วที่สุด และทุกท่านสามารถมีส่วนร่วมได้เพียงสั่งอาหารอร่อยๆส่งเป็นกำลังใจไปให้เหล่าทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์  ที่อยู่รพ.ต่างๆทั้งกรุงเทพ -ปริมณฑล ซึ่งร้าน SIBA Express ขอร่วมสนับสนุนอาหารกล่องราคาพิเศษเพียง 60 บาท และบริการพิเศษ Food delivery  จัดส่งอาหารให้ถึง รพ. ฟรี! เพื่อร่วมต้านภัยโควิด-19” เติมพลังและเป็นกำลังใจให้นักรบเสื้อกาวน์ที่ต้องปฏิบัติงานใกล้ชิดและมีความเสี่ยงอย่างมากได้รับประทานอาหารที่อร่อย มีคุณภาพ ปลอดภัย และจะได้ใช้เวลาไปสู้รบกับโควิดอย่างเต็มที่

โดยเมนูมีให้เลือกมากมายทั้ง อาหารคาว หวาน เบเกอรี่ และเครื่องดื่ม อร่อย สดใหม่ทุกวัน อาทิ ผัดไทยกุ้ง ข้าวมันไก่ม้วน ข้าวกะเพราทะเล ข้าวผัดต้มยำทะเล ข้าวผัดกุ้ง สปาเก็ตตี้ขี้เมา ราดหน้าหมู เครื่องดื่ม อาทิ ชาเขียว ชาเย็น นมสด กาแฟ นมเย็น สำหรับเบเกอรี่ อาทิ เอแคลร์  บราวนี่นูเทล่า เค้กฝอยทอง  แซนวิชทูน่า Toffee Cake เป็นต้น เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่เวลา 07.00 -16.00 หยุดทุกวันเสาร์ ท่านที่สนใจโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ 0960268838 หรือ line @sibaexpress มาร่วมกันเป็นกำลังใจสนับสนุนเคียงข้างกันให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกันอีกครั้ง

Comments (0)

เรื่องล่าสุด