Archive | สิงหาคม, 2021

BCC จับมือพันธมิตร ฉีดวัคซีนให้ ปชช.ช่วยป้องกันโควิท-19

Posted on 23 สิงหาคม 2021 by admin

โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย (BCC) ร่วมกับ เขตบางรัก ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ มูลนิธิไทยเศรษฐ์และ รพ.ปิยะเวท ช่วยป้องกันโควิท-19 ด้วยการออกหน่วยเพื่อฉีดวัคซีนชิโนฟาร์ม ให้กับประชาชนในเขตบางรักและประชาชนที่ไม่สามารถเข้าถึงการจองวัคซีนของรัฐบาล จำนวน 3,000 คน โดยไม่คิดมูลค่า ระหว่างวันที่ 21-23 สิงหาคม 2564 ณ โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ถนน ประมวญ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร

Comments (0)

ชลิต อินดัสทรีฯ ผู้ผลิตจำหน่ายชิ้นส่วนประกอบ-อะไหล่รถยนต์ ทุ่มกว่า 200ล้าน เตรียมผุดโรงงานแห่งที่ 2 ด้วยนวัตกรรม เดินหน้าบุกตลาดทั้งในและส่งออก

Posted on 17 สิงหาคม 2021 by admin

             “ชลิต อินดัสทรี” ผู้ผลิตและและจัดจำหน่ายชิ้นส่วนประกอบรถยนต์และอะไหล่ยางชั้นนำของไทยและผู้ส่งออกรายสำคัญของประเทศ ภายใต้แบรนด์ “POP” เผยผลกระทบโควิค19 ทำภาคอุสาหกรรมยายนต์หดตัว แต่ในครึ่งปีแรกความต้องการด้านชิ้นส่วนและอุปกรณ์อะไหล่รถยนต์เพื่อการทดแทน (REM) กลับเพิ่มมากขึ้น ชลิตฯ สบช่อง ทุ่มงบกว่า 200 ล้าน เตรียมผุดโรงงานใหม่แห่งที่ 2 สวนกระแสเศรษฐกิจ รองรับตลาดส่งออกเติบโต ปัจจุบันโรงงานใหม่สร้างเสร็จไปแล้วกว่า 80% และคาดจะแล้วเสร็จภายในสิ้นปี 2564 นี้ พร้อมนำวัตกรรมและเทคโนโลยีการผลิตใหม่เข้ามาใช้ ด้วยระบบ Software อัจฉริยะควบคุม ตรวจสอบคุณภาพระดับสากล มองแนวโน้มตลาดโตทั้งในประเทศและส่งออก เพราะผู้บริโภคปัจจุบันต้องการซ่อมบำรุงและรักษามากกว่าซื้อยานยนต์ใหม่

DSC_2471-2_resize_resize

             นายชวิศ ยงเห็นเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชลิต อินดัสทรี จำกัด ผู้ผลิตและและจัดจำหน่ายชิ้นส่วนประกอบรถยนต์และอะไหล่ยาง ภายใต้แบรนด์ “POP” ที่มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี หนึ่งในผู้นำตลาดชิ้นส่วนยานยนต์ และอะไหล่ทดแทน (Aftermarket Parts) ของไทยและผู้ส่งออกรายสำคัญของประเทศ เปิดเผยว่า แม้ว่าการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ส่งผลกระทบต่อภาคอุตสาหกรรมต่างๆ รวมถึงภาคอุตสาหกรรมยานยนต์ที่กำลังซื้อเริ่มหดตัวลงตั้งแต่ครึ่งปีแรกของปี 2563 แต่ทั้งนี้ความต้องการด้านชิ้นส่วนและอุปกรณ์อะไหล่รถยนต์เพื่อการทดแทน (REM; Replacement Equipment Manufacturer) ยังคงมีการขยายตัวได้ตามยอดจำนวนยานยนต์สะสม เนื่องจากผู้บริโภคมีแนวโน้มที่จะซ่อมบำรุงและรักษายานยนต์เก่ามากขึ้น เพื่อยืดเวลาการซื้อยานยนต์ใหม่ออกไป

“ตลาดส่งออกยังมีแนวโน้มดี โดยเฉพาะตลาดต่างประเทศยังสามารถขยายฐานลูกค้าไปได้อีกมาก เพราะความเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าของเรา ปัจจุบันบริษัทฯมีสินค้าส่งออกไปจำหน่ายยังต่างประเทศ อาทิ  เวียดนาม ลาว ดูไบ ญี่ปุ่น ตุรกี เคนย่า และเเอฟริกาใต้ เป็นต้น ดังนั้น เพื่อรองรับการขยายตัวของตลาด และยกระดับมาตรฐานสินค้าให้ทันสมัยและเป็นไปตามมาตรฐานสากลมากยิ่งขึ้น บริษัทฯ ได้ดำเนินการก่อสร้างโรงงานแห่งใหม่ ที่ อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้วโดยกำหนดแล้วเสร็จภายในสิ้นปี 2564 นี้ ซึ่งจะมีกำลังการผลิตเพิ่มขึ้นอีกกว่าเดิมอีกเท่าตัว โดยใช้งบประมาณการลงทุนกว่า 200 ล้านบาท เพื่อเพิ่มกำลังการผลิตให้เพียงพอกับความต้องการของตลาด โดยนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีการผลิตใหม่ๆเข้ามาใช้เพื่อพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ รวมถึงการใช้ระบบ Software อัจฉริยะเข้ามาช่วยดูแลด้านการควบคุม ตรวจสอบคุณภาพผลิตภัณฑ์ในระดับสากล”  นายชวิศ กล่าว

CL_002_resize_resize

ปัจจุบัน ชลิต อินดัสทรี ผลิตและจัดจำหน่ายชิ้นส่วนประกอบรถยนต์และอะไหล่ยางคุณภาพสูงระดับโลกหลากหลายประเภท ได้รับการยอมรับจากลูกค้าทางโรงงานผลิต ผู้ประกอบการ และผู้ใช้รถในทุกภูมิภาคของโลก ทั้งรถยนต์นั่งส่วนบุคคล จำพวกรถเก๋งและรถกระบะ ไปจนถึงรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ (สิบล้อ) โดยมีผลิตภัณฑ์มากกว่า 5,000 รายการ  อาทิ ยางแท่นเครื่อง (Engine Mounting) ลูกปืนรองรับเพลากลาง (Center Bearing) บูชปีกนก (Arm Bushing) ยางแท่นเกียร์, ยางกันกระแทก, ยางกันสะเทือน,ยางเพลากลาง และ บูชโช๊คอัพล่าง เป็นต้น และการรับจ้างผลิตอะไหล่ OEM (Original Equipment Manufacturer) ตามคำสั่งของผู้ซื้อให้กับผู้ประกอบการและบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำอีกหลายแห่ง

ทั้งนี้การผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ ชลิต อินดัสทรี เป็นไปตามมาตรฐานสากลและได้รับความไว้วางใจให้ผลิตชิ้นส่วนประกอบรถยนต์เพื่อเป็นอะไหล่ทดแทนให้กับหลากหลายแบรนด์ผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำของโลก พร้อมการรับรองคุณภาพมาตรฐาน ISO 9001 ใบรับรองอุตสาหกรรมสีเขียวและตราสัญลักษณ์ Thailand Trust  Mark (T MARK) จากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ ในฐานะผู้ประกอบการที่มีความมุ่งมั่น ในการพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์และบริการในด้านกระบวนการผลิตที่มีคุณภาพ คำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม มีความรับผิดชอบต่อสังคม มีธรรมาภิบาลในการดำเนินธุรกิจ และการใช้แรงงานอย่างเป็นธรรมอีกด้วย โดยได้รับการรับรองมาตรฐานแรงงานไทย (มรท.8001) จากสำนักพัฒนามาตรฐานแรงงาน

CL_005_resize_resize

ผู้ประกอบการและลูกค้าที่สนใจชิ้นส่วนประกอบรถยนต์และอะไหล่ยางคุณภาพ ภายใต้แบรนด์ “POP” สามารถสอบถามรายละเอียด ที่ร้านอะไหล่รถยนต์ชั้นนำ ตัวแทนจำหน่าย หรือเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ https://chalitindustry.com  หรือโทร. 02 8026400  หรือ Email: info@chalitindustry.com

Comments (0)

ขอเชิญชม! มหกรรมดนตรีคนพิการ “มหาไถ่…ช่วยคนพิการไทยพ้นภัยโควิด” งานรำลึก18 ปี “คุณพ่อเรย์” เพื่อการศึกษา – พัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

Posted on 13 สิงหาคม 2021 by admin

          มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ เดินหน้าฝ่าวิกฤติ จัดมหกรรมดนตรีคนพิการ “มหาไถ่…ช่วยคนพิการไทยพ้นภัยโควิด” ในงานรำลึก 18 ปี “คุณพ่อเรย์” ผู้ก่อตั้งมูลนิธิพระมหาไถ่ฯ ชมดนตรีการกุศลของน้องๆ ผู้พิการตาบอด  และร่วมประมูลงานฝีมือจากคนพิการเพื่อหารายได้สนับสนุนการดำเนินงานด้านการศึกษา ส่งเสริม-พัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ พบกันวันที่ 14 สค.นี้ 17.00-19.00 ถ่ายทอดสดผ่าน Facebook มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ และสื่อออนไลน์เครือข่าย หวังช่วยคนพิการไทยพ้นภัยโควิดไปด้วยกัน…

          ดร.สุภรธรรม มงคลสวัสดิ์ เลขาธิการ มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ กล่าวว่า ในเดือนสิงหาคมของทุกปี จะมีการจัดกิจกรรมเพื่อรำลึกถึงคุณพ่อเรย์ ผู้ก่อตั้งมูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ แต่ปีนี้เกิดวิกฤติการแพร่ระบาดของโควิด มูลนิธิพระมหาไถ่ฯ จึงจะจัดกิจกรรมเพื่อแสดงศักยภาพของคนพิการทั้งทางด้านอาชีพ กีฬา ดนตรี และอื่นๆ โดยถ่ายทอดสดผ่านแพลตฟอร์มต่าง ๆ ที่ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมได้ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงพลังแห่งความช่วยเหลือที่สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตคนพิการ และหารายได้สนับสนุนการดำเนินงานด้านการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

จึงขอเชิญชวนทุกท่านเข้าร่วมชมความสามารถของน้องๆ ในงานมหกรรมดนตรีคนพิการ  “มหาไถ่…ช่วยคนพิการไทยพ้นภัยโควิด” รำลึก 18 ปี “คุณพ่อเรย์”  ได้ในวันเสาร์ที่  14 สิงหาคม 2564 นี้ เวลา 17.00-19.00 น. ภายในงานจะได้พบกับการแสดงความสามารถในด้านดนตรีของคนพิการ ร่วมแสดงโดยน้องๆ คนพิการตาบอด พิการร่างกาย และเด็กพิเศษ นับเป็นการแสดงดนตรีเพื่อการกุศลหารายได้ช่วยสนับสนุนทุนการศึกษาของคนพิการ  อีกทั้งยังมีงานประดิษฐ์ งานฝีมือของคนพิการ เช่น การนำลูกปัดมาทำกล่องกระดาษทิชชู เพื่อนำออกประมูลหารายได้สำหรับคนพิการ นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากดาราศิลปินคุณภาพ อย่าง คุณบุ๋ม ปนัดดา วงค์ผู้ดี และ คุณไก่ กะละมัง (ศิลปินคันทรี) ที่จะมาร่วมส่งกำลังใจผ่านคลิปวิดีโอให้น้องๆ  และน้องสีน้ำ ผกามาศ จากรายการไมค์หมดหนี้ อีกด้วย

          โดยติดตามร่วมชมฯได้ทาง Facebook ของมูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ และผ่านสื่อออนไลน์ของหน่วยงานภายใต้การดำเนินงานและเครือข่าย โดยมีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด 19 ตามที่ราชการกำหนด จึงขอเชิญชวนทุกท่านรับชมความสามารถของน้องๆ ได้ตามวันและเวลาดังกล่าว พร้อมร่วมบริจาคเงินเพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้พิการผ่านผ่านธนาคารกรุงเทพ สาขาบางละมุง ชื่อบัญชี มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ เลขที่บัญชี : 342-3-04066-0 ทั้งนี้นำใบเสร็จไปลดหย่อนภาษีได้ เพื่อช่วยคนพิการไทยพ้นภัยโควิดไปด้วยกัน…

Comments (0)

Kingdoms Reborn กวาด 4 รางวัลใหญ่และ Game of the Year จากเวที Thai Game Awards 2021

Posted on 10 สิงหาคม 2021 by admin

ยินดีกับผู้บริหารรุ่นใหม่คนเก่งอย่าง ดร.อิทธินพ ดำเนินชาญวนิชย์ กรรมการผู้จัดการEarthshine นำทีม Kingdoms Reborn กวาด 4 รางวัลใหญ่  คือ Game of the Year, The Best of Game Design, The Best of Sound และ Developer Choice Award จากเวที Thai Game Awards 2021 ในงาน Bangkok International Digital Content Event (BIDC) 2021 ซึ่งเป็นงานรวมตัวของบริษัทผู้ผลิตดิจิทัลคอนเทนต์ในประเทศไทย

Kingdoms Reborn คือเกมแนวบริหารจัดการการสร้างอาณาจักรที่ต้องฟื้นตัวจากยุคน้ำแข็ง โดยเป็นผลงานการพัฒนาเกมของชาวไทยเพียงคนเดียวที่ใช้เวลาในการทำมานานถึง 3 ปี (แต่ปัจจุบันมีทีมงานช่วยเหลือในการพัฒนาแล้ว) โดยวางจำหน่ายบน Steam ในรูปแบบ Early Access มาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2020

Comments (0)

ใครเสียงดีรีบเลย… “มหาไถ่ช่วยคนพิการไทยต้านภัยโควิด” จัดประกวดร้องเพลงไทยลูกทุ่งออนไลน์ ครั้งแรก! รำลึก 18 ปี คุณพ่อเรย์

Posted on 05 สิงหาคม 2021 by admin

ในเดือนสิงหาคมของทุกปี…  จะมีการจัดกิจกรรมเพื่อรำลึกถึงบาทหลวงเรย์มอนด์ อัลลีน เบรนนัน หรือ คุณพ่อเรย์ บาทหลวงชาวอเมริกันไอริช ผู้ใช้เวลากว่า ๕๒ ปี ในเมืองไทย ทำงานอย่างเสียสละและอุทิศตนช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสด้วยความรักทั้งผู้สูงอายุ เด็กกำพร้า และคนพิการให้อยู่ร่วมกับสังคมได้อย่างมีคุณภาพชีวิตที่ดี…

เพื่อเป็นการน้อมรำลึก 18ปี คุณพ่อเรย์ ผู้ก่อตั้งมูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการซึ่งปีนี้อยู่ระหว่างการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ จึงได้จัดกิจกรรมเพื่อแสดงศักยภาพของคนพิการทั้งทางด้านอาชีพ กีฬา ดนตรีและอื่นๆ ปีนี้ก็เช่นกัน…  ทางมูลนิธิฯ จึงได้จัดโครงการ “มหาไถ่ช่วยคนพิการไทยต้านภัยโควิด” ขึ้น โดยการประกวดร้องเพลงไทยลูกทุ่งออนไลน์ นับเป็นครั้งแรกของคนไทย โดยขอเชิญชวนคนพิการที่มีอายุตั้งแต่15 ปีขึ้นไป เข้าร่วมสร้างประวัติศาสตร์ในครั้งนี้ กับการประกวดร้องเพลงไทยลูกทุ่งออนไลน์ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 12,000  บาท  ซึ่งจะเปิดรอบออดิชั่นขึ้นในวันที่  9-10 สิงหาคม 2564  และรอบชิงชนะเลิศ 10 คนสุดท้าย 13 สิงหาคม 2564  โดยการประกวดผ่าน Line meeting  (video call)  สนใจสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 8 สิงหาคม 2564 นี้เท่านั้น หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม คุณครูประทีป 087 833 4198 ด่วน! รับจำนวนจำกัด

Comments (0)

“ดีป้า” ประกาศรายชื่อผู้เข้าร่วมอบรมหลักสูตร Digital CEO รุ่นที่ 4

Posted on 02 สิงหาคม 2021 by admin

สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) สานต่อภารกิจพัฒนา “ซีอีโอ ยุคดิจิทัล” หลังจากเปิดการอบรม “หลักสูตรผู้นำการส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล” (Digital CEO) ทั้ง 3 รุ่น ล่าสุดเตรียมเปิดหลักสูตร “ผู้นำการส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล” (Digital CEO) รุ่นที่ 4 จำนวน 92 คน แบ่งเป็นภาครัฐ รัฐวิสาหกิจและองค์การมหาชน 37 คนและภาคเอกชน จำนวน 55 คน เนื้อหาหลักสูตรมุ่งพัฒนาทักษะ ความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับการเปลี่ยนองค์ประกอบทางเทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัลในมิติต่างๆครอบคลุมทั้ง Digital Transformation, Digital Innovation , Digital Economy , Digital Society , Smart City รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงการการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีทั้ง Blockchain, IoT , AI , Cyber Security , Data Analytic , 5G , Cloud ฯลฯ ที่จะมีผลกระทบต่อการบริหารจัดการนโยบายและแผนงานในยุคสังคมเศรษฐกิจดิจิทัล  และสามารถนำมาวิเคราะห์ สังเคราะห์ ประยุกต์ใช้ได้จริง รวมถึงเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหารเพื่อเป็นเครือข่ายในการพัฒนาอนาคตของประเทศชาติ เพื่อเสริมศักยภาพผู้บริหารภาครัฐและเอกชนที่เป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศในช่วงวิกฤตโควิด-19 ทั้งนี้ Digital CEO รุ่น 4 จะเปิดการเรียนการสอนแบบไฮบริด ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม 2564 ถึง 22 มกราคม 2565 นี้ โดยจะเริ่มการเรียนแบบออนไลน์ในช่วงต้นและจะมีการเรียนออนไซด์เมื่อสถานการณ์โควิด-19 ดีขึ้น

ดร.ณัฐพล-นิมมานพัชรินทร์

          ผศ.ดร.ณัฐพล นิมมานพัชรินทร์ ผู้อำนวยการ สำนักส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) เปิดเผยว่า สำหรับการดำเนินการอบรมหลักสูตร “ผู้นำการส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล” (Digital CEO) เริ่มดำเนินการในปี 2561 ได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องมา 3 ปีแล้ว ได้รับความสนใจและมีผู้บริหารระดับสูงขององค์กรชั้นนำต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนให้การตอบรับเข้าร่วมการอบรมรวม 230 คนแล้ว โดยผู้นำการส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล ได้รับการพัฒนาองค์ความรู้ใหม่ๆ ให้สอดคล้องกับโลกยุคปัจจุบันและอนาคต เพื่อนำไปประยุกต์ใช้กับองค์กรของตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ

          รายชื่อผู้มีสิทธิ์อบรมหลักสูตรผู้นำการส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (Digital CEO) รุ่นที่ 4 ดีป้า ในภาครัฐ รัฐวิสาหกิจและองค์การมหาชน จำนวน 37 คน ได้แก่ นายกนิษฐ์ สัญชาตวิรุฬห์ ที่ปรึกษารองประธานกสทช. สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ, นายกัลย์ แสงเรือง ผู้ช่วยเลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน, นายขวัญชัย วิศิษฐานนท์ รองอธิบดี กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก, นายฉันทานนท์ วรรณเขจร เลขาธิการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร, นายชยันต์ ศิริมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด, นายชัยวุฒิ เลิศวนสิริวรรณ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, นายชาตรี เวทสรณสุธี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย, พล.อ.ชูชาติ บัวขาว รองปลัดกระทรวงกลาโหม, พ.อ.(พ) นพ.โชคชัย ขวัญพิชิต ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการแพทย์จังหวัดชายแดน ภาคใต้ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร สำนักนายกรัฐมนตรี, รศ.นพ.ณัฐพล ธรรมโชติ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนากายภาพ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ, พล.ต.เทวมิตร พลภักดี ผู้อำนวยการสำนัก กรมส่งกำลังบำรุงทหารบก กระทรวงกลาโหม, นายธฤต ศรีอรุโณทัย ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด, นายธีรวุฒิ เจริญสุข ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนา การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย, นายนิมิต สุขประเสริฐ ผู้อำนวยการฝ่ายข่าวในประเทศ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน), นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ อธิบดีกรมที่ดินกระทรวงมหาดไทย, นายปิยพงศ์ ชูวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต, นางพรทิพย์ ถาวงค์ ผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาผลิตภัณฑ์ข้าว กรมการข้าว กระทรวงเกษตรและสหกรณ์, นายภุชพงค์ โนดไธสง รองปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม, นพ.มานัส โพธาภรณ์ รองอธิบดี กรมการแพทย์, นางรังสิมา ประดิษฐพงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน), นายวิชัย ดีเจริญกุลผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน), นายวิโรจน์ บัวคลี่ ผู้ช่วยผู้ว่าการดิจิทัล การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค, นายศัจธร วัฒนะมงคล รักษาการในตำแหน่งศึกษาธิการภาค ๒  สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ, นายศุภกร สิทธิไชย ผู้ช่วยผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล, นางศุภวรรณ ตีระรัตน์ รองผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน), นายศุภศิษย์ กอเจริญยศ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี, นายสมศักดิ์ วรวิจักษณ์ กรรมการบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม, นายสราวุธ เอี่ยมสงคราม ผู้ช่วยผู้ว่าการการประปาส่วนภูมิภาค, นายสุทธิพงษ์ เฉลิมเกียรติ ผู้ช่วยผู้ว่าการโครงการธุรกิจ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย, นายสุพร โสฬศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. ธนาคารกรุงไทย, นายสุุทธิรักษ์ บูชากุล รองผู้ว่าการ (แผนและพัฒนา) การประปานครหลวง, น.พ.อนุแสง จิตสมเกษม       รองคณบดี คณะแพทย์ศาสตร์วชิรพยาบาล, นายอภิสิทธิ์ สุขสาคร ผู้อำนวยการเทคโนโลยนีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์,
นางสาวอรนุช ศรีนนท์ รองปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี สำนักนายกรัฐมนตร, นางสาวอัญชลี จรัสยศวุฒิชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บมจ. ธนาคารกรุงไทย, นางอาณดา นิรันตรายกุล ผู้อำนวยการอุทยานหลวงราชพฤกษ์ สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) และ  นางสาวอายุศรี คำบรรลือ ผู้ช่วยเลขาธิการสายตรวจสอบ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย

AW_CDA_2 Poster_Print_Update

          ส่วนรายชื่อผู้มีสิทธิ์อบรมหลักสูตรผู้นำการส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (Digital CEO) รุ่นที่ 4 ดีป้า ในภาคเอกชน จำนวน  55 คน ได้แก่ นางสาวกนกนารถ รัตนสุวรรณชาติ กรรมการบริษัท บางกอก เดค-คอม จำกัด (มหาชน), นายกรธัช พิรัญเจริญ กรรมการผู้จัดการ แกรนด์ พี. ซี. จำกัด, นางสาวกรรธิมา สาริกา ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไทยคม จำกัด (มหาชน), นายกรัณย์พล อัศวสุวรรณ ประธากรรมการบริหาร บริษัท ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน), นายกัมปนาท วิมลโนท FAVP, Head of Investment and Strategic Partnership บริษัท กรุงศรี ฟินโนเวต จำกัด, นายเกียรติศักดิ์ ตั้งรุ่งเรืองอยู่ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เชจ แมเนอร์ จำกัด, นายโกเมนทร์ ทีฆธนานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนานนท์ คอนสตรัคชั่น โปรดักส์ จำกัด, นางสาวเจน กิตติรัตนไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีนสไปร์ จำกัด, นายชวการ ศิริบัญชาวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีทีซี แมเนจ เซอร์วิสเซส จำกัด, นายฐัช หัชลีฬหา ผู้ช่วยประธานกรรมการบริหาร   บริษัท จอย แอนด์ คอยน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด, นายณชพล สองทิศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ ที เอส (2003) จำกัด, นายณรงค์ฤทธิ์  กาละพุฒ ประธานคณะผู้บริหารกลุ่มธุรกิจสนับสนุนโรงพยาบาล บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน), นางสาวณัฐฐินี บุญธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเอสอาร์ บีเอสที อิลาสโตเมอร์ จำกัด, นายดี จันทร์ศุภฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นวัตกรรมเพื่อสังคมและเทคโนโลยีเกษตร จำกัด, นพ.เทิดศักดิ์  เชิดชู ผู้อำนวยการแพทย์ โรงพยาบาลเวชธานี, นายธนธรรศ สนธีระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม เนเชอรัล โปรดักซ์ จำกัด, นายธนพงษ์ ณ ระนอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีคอนเวนเจอร์ แคปิทัล จำกัด, นายธนาศักดิ์ ทรัพย์หิรัญกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็นจีจี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด, นายนภัทร นภินธากร ผู้จัดการฝ่่าย เทรดดิ้ง บิซิเนส อินเทลลิเจนซ์ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน), นางนุชนาถ วสุรัตน์ ประธานกรรมการ บริษัท รถไฟฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด, นายปกรณ์ ลี้สกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท ฟินีม่า จำกัด, นางสาวปวิตรา ทัศวิชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิ๊ก วัน อินเตอร์เทรด จำกัด, นางปาจรีย์  บุณยัษฐิติ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจ ธุรกิจกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ และกองทุนส่วนบุคคล บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุน พรินซิเพิล จำกัด, นางสาวปิติพร พนาภัทร์ Chief Business and Financial Officerบริษัท เอสซีบี เท็กเอกซ์ จำกัด, นางสาวปิยะลักษณ์ ศุกลรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธาร์ณัส จำกัด, นางพรพนิต รัตนกุล กรรมการบริหาร บริษัท ยูนิไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, นางพัชรินทร์ ไทยบัณฑิตย์ ช็อพทาห์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีเดีย พ้อยท์ กรุ๊ป จำกัด, นายพัฒนา วงศ์นิรันดร์ ผู้ช่วยผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย, นายพิพัฒน์ พัฒนานุสรณ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน, นายพิษณุ มิลินทานุช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการทั่วไปสายงานขายการตลาดและบริการ บริษัท สยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด, นายพีรวิชญ์ วรรณวิทยาภา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนโลยี อินฟราสตรัคเจอร์ จำกัด, นางพุทธวรรณ สุภัทรนันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท Sea (ประเทศไทย), นางสาวแพร พันธุมวนิช กรรมการ บริษัท อีเอสอาร์ไอ (ประเทศไทย) จำกัด, นายภัทรพร โพธิสุวรรณ์ นายกสมาคม สมาคมการค้าเพื่อส่งเสริมผู้ประกอบการเทคโนโลยีรายใหม่, นายมนตรี หล่อกอบกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมอร์ชั่น แคปิตอล จำกัด, นายรณน ตันธุวนิตย์ ผู้ช่วยประธานบริหารบริษัท บริษัท โงวฮก จำกัด, นายระวี พัวพรพงษ์ Head of The 1 Business (SVP) บริษัท เซ็นทรัลรีเทลคอร์ปอเรชั่น จำกัด, นายราเกส ซิงห์ ประธานบริหาร บริษัท ดับเบิ้ลพ้อยท์ส จำกัด, นางสาววรนัดดา อนาวิล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วี.เอ.ไลท์ จำกัด, นายวัชระ จิระเจริญสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานกลุ่มธุรกิจลูกค้ากิจการขนาดใหญ่ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด, นายวิฑิต อาภาพาส ประธานผู้อำนวยการ บริษัท ดี ซูพรีม จำกัด, นายวิน วิริยประไพกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สหวิริยาสตีลอินดัสตรี จำกัด (มหาชน), นายวิโรจน์ ศิริรัตนรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน), นายวีรวัฒน์ เกียรติพงษ์ถาวร อุปนายกสมาคมโทรคมนาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์, นายวีระศักดิ์ กุลชัยพานิช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ รองผู้จัดการทั่วไป บริษัท สยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด, หม่อมหลวงศสิพร รัชนี กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิวตี้ ข็อต จำกัด, นางสาวศิริธร ธำรงนาวาสวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน), นายศุธี เตรียมวิริยะกุล ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท แอดวานซ์ บิสซิเนส โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด, นายสิทธิคุณ เทียมประเสริฐ กรรมการผู้จัดการบริษัท บริษัท อุบลไบโอเพาเวอร์ จำกัด, นางสาวสิริน ธนศรีวนิชชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยวัฒน์วิศวการทาง จำกัด, นางสาวสุวิตา จรัญวงศ์กรรมการบริหาร    บริษัท เทลสกอร์ จำกัด, สพ.ญ.หทัยรัตน์ พรรณาปยุกต์ กรรมการผู้จัดการ ด็อกเตอร์นก ดิสทริบิวชั่น จำกัด, นางสาวอโณทัย ดลพิทักษ์ กรรมการผู้จัดการห้างหุ้นส่วนจำกัด ปัญญาอีเล็คโทรนิค, นายอดิศร อนันอนุสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แพค ออริจิ้น จำกัด และ นายอุดร คงคาเขตร New Growth Platforms Business Director บริษัท เอสซีจีโลจิสติกส์ แมเนจเม้นท์ จำกัด

Comments (0)

เรื่องล่าสุด