Archive | สิงหาคม 13th, 2021

ขอเชิญชม! มหกรรมดนตรีคนพิการ “มหาไถ่…ช่วยคนพิการไทยพ้นภัยโควิด” งานรำลึก18 ปี “คุณพ่อเรย์” เพื่อการศึกษา – พัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

Posted on 13 สิงหาคม 2021 by admin

          มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ เดินหน้าฝ่าวิกฤติ จัดมหกรรมดนตรีคนพิการ “มหาไถ่…ช่วยคนพิการไทยพ้นภัยโควิด” ในงานรำลึก 18 ปี “คุณพ่อเรย์” ผู้ก่อตั้งมูลนิธิพระมหาไถ่ฯ ชมดนตรีการกุศลของน้องๆ ผู้พิการตาบอด  และร่วมประมูลงานฝีมือจากคนพิการเพื่อหารายได้สนับสนุนการดำเนินงานด้านการศึกษา ส่งเสริม-พัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ พบกันวันที่ 14 สค.นี้ 17.00-19.00 ถ่ายทอดสดผ่าน Facebook มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ และสื่อออนไลน์เครือข่าย หวังช่วยคนพิการไทยพ้นภัยโควิดไปด้วยกัน…

          ดร.สุภรธรรม มงคลสวัสดิ์ เลขาธิการ มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ กล่าวว่า ในเดือนสิงหาคมของทุกปี จะมีการจัดกิจกรรมเพื่อรำลึกถึงคุณพ่อเรย์ ผู้ก่อตั้งมูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ แต่ปีนี้เกิดวิกฤติการแพร่ระบาดของโควิด มูลนิธิพระมหาไถ่ฯ จึงจะจัดกิจกรรมเพื่อแสดงศักยภาพของคนพิการทั้งทางด้านอาชีพ กีฬา ดนตรี และอื่นๆ โดยถ่ายทอดสดผ่านแพลตฟอร์มต่าง ๆ ที่ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมได้ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงพลังแห่งความช่วยเหลือที่สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตคนพิการ และหารายได้สนับสนุนการดำเนินงานด้านการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

จึงขอเชิญชวนทุกท่านเข้าร่วมชมความสามารถของน้องๆ ในงานมหกรรมดนตรีคนพิการ  “มหาไถ่…ช่วยคนพิการไทยพ้นภัยโควิด” รำลึก 18 ปี “คุณพ่อเรย์”  ได้ในวันเสาร์ที่  14 สิงหาคม 2564 นี้ เวลา 17.00-19.00 น. ภายในงานจะได้พบกับการแสดงความสามารถในด้านดนตรีของคนพิการ ร่วมแสดงโดยน้องๆ คนพิการตาบอด พิการร่างกาย และเด็กพิเศษ นับเป็นการแสดงดนตรีเพื่อการกุศลหารายได้ช่วยสนับสนุนทุนการศึกษาของคนพิการ  อีกทั้งยังมีงานประดิษฐ์ งานฝีมือของคนพิการ เช่น การนำลูกปัดมาทำกล่องกระดาษทิชชู เพื่อนำออกประมูลหารายได้สำหรับคนพิการ นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากดาราศิลปินคุณภาพ อย่าง คุณบุ๋ม ปนัดดา วงค์ผู้ดี และ คุณไก่ กะละมัง (ศิลปินคันทรี) ที่จะมาร่วมส่งกำลังใจผ่านคลิปวิดีโอให้น้องๆ  และน้องสีน้ำ ผกามาศ จากรายการไมค์หมดหนี้ อีกด้วย

          โดยติดตามร่วมชมฯได้ทาง Facebook ของมูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ และผ่านสื่อออนไลน์ของหน่วยงานภายใต้การดำเนินงานและเครือข่าย โดยมีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด 19 ตามที่ราชการกำหนด จึงขอเชิญชวนทุกท่านรับชมความสามารถของน้องๆ ได้ตามวันและเวลาดังกล่าว พร้อมร่วมบริจาคเงินเพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้พิการผ่านผ่านธนาคารกรุงเทพ สาขาบางละมุง ชื่อบัญชี มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ เลขที่บัญชี : 342-3-04066-0 ทั้งนี้นำใบเสร็จไปลดหย่อนภาษีได้ เพื่อช่วยคนพิการไทยพ้นภัยโควิดไปด้วยกัน…

Comments (0)

เรื่องล่าสุด