Categorized | ข่าว

Beyond Training รุกกิจกรรมต่อเนื่องงาน Thailand HR Tech2023

Posted on 10 กรกฎาคม 2023 by admin

          เมื่อเร็วๆนี้  ดร. รัฐศาสตร์ กรสูต รองผู้อำนวยการใหญ่ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa)ให้เกียรติเยี่ยมชมกิจกรรม บริษัท บียอนด์ เทรนนิ่ง จำกัด (Beyond Training )  ผู้นำด้านการจัดอบรมสัมมนาพัฒนาคนระดับประเทศ ในงาน Thailand HR Tech2023โดยมี ภก. คงเกียรติ ฉัตรหิรัญทรัพย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทฯ และคณะผู้บริหาร ให้การต้อนรับ  ทั้งนี้เพื่อเจาะลึกถึงพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงของ HR Tech ในยุคดิจิทัล  และตอกย้ำความสำคัญของการพัฒนาผู้นำและความสามารถในการปรับตัวเพื่อทำให้การขับเคลื่อนองค์กรสอดรับกับบริบทที่เปลี่ยนไปของธุรกิจ  รวมทั้งตอบโจทย์ทุกมิติของการใช้ชีวิต พร้อมขับเคลื่อนเศรษฐกิจในโลกยุคดิจิทัล  ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

นอกจากนี้ ภก.คงเกียรติ ฉัตรหิรัญทรัพย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บียอนด์ฯ   และ คุณชุติมา สีบำรุงสาสน์  ที่ปรึกษาอิสระ ได้ร่วมเสวนาให้ความรู้ บนเวที Thailand HR Tech2023 ในหัวข้อ : Adaptive Leadership –  Growing Forefront Leaders in the Hyper Disruptive ERA.  และต่อด้วยเวที Tech Talk  ในหัวข้อ :   How to turn  Data  to People Story  โดยมี นายธนศักดิ์  รัตนหิรัญภรณ์  บริษัท ดาต้า คาเฟ่ จำกัด  ร่วมด้วย ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ทั้งผู้บริหาร และผู้คนในแวดวง HR  ที่หลากหลายสาขาอาชีพงานนี้ได้รับทั้งความรู้ และความสนุกสนาน

พร้อมร่วมพัฒนาคนองค์กรสู่อนาคตใหม่ในธุรกิจยุคดิจิทัลไปกับ Beyond Training  สามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.Beyondtraining.in.th

Comments are closed.

เรื่องล่าสุด