Categorized | ข่าว

“รร.เด็กพิเศษคุณพ่อเรย์” ชวนคนไทยทำบุญรับเทศกาลตรุษจีน พร้อมรับกระเป๋าผ้างานแฮนเมดจากน้องๆแทนคำขอบคุณ

Posted on 30 มกราคม 2023 by admin

402724-1_resize_resize

          “รร.เด็กพิเศษคุณพ่อเรย์” ชวนคนไทยทำบุญรับเทศกาลตรุษจีน พร้อมมอบกระเป๋าผ้างานแฮนเมดจากน้องผู้พิการที่นำสตอรี่งานศิลป์มาลงบนผืนผ้าทำให้เกิดชิ้นงานสร้างสรรค์ เป็นแฟชั่นฮิตติดเทรน ถือโอกาสอันเป็นมงคลตรุษจีนและเดือนแห่งความรัก  เพื่อแทนคำขอบคุณจากน้องๆ สำหรับผู้ใหญ่ใจบุญที่ร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือเด็กพิเศษ “รร.เด็กพิเศษคุณพ่อเรย์” ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป บริจาคตั้งแต่ 1,000บาท  รับกระเป๋าผ้ าฟรี! ทันที โดยผู้มีจิตศรัทธา สามารถบริจาคช่วยเด็กนักเรียนพิเศษได้โดยตรงที่ ธนาคารกรุงไทย 591-6-00135-5 ชื่อบัญชี โรงเรียนเด็กพิเศษคุณพ่อเรย์ และนำใบเสร็จไปลดหย่อนภาษีได้ 2 เท่า สอบถามรายละเอียดที่โทรศัพท์ 092-739-0990

          นางสาววรรณวนัช  กันพรม ผู้จัดการโรงเรียนเด็กพิเศษคุณพ่อเรย์ สถานศึกษาสำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางด้านสติปัญญา กล่าวว่า ปัจจุบันมีนักเรียนนักศึกษาที่อยู่ในความดูแลกว่า 172 คน ซึ่งเด็กที่อยู่ในโรงเรียนเป็นเด็กที่มีความบกพร่องทางด้านสติปัญญา การเรียนรู้ ออทิสติก และมีความพิการซ้อน เช่นหูหนวก ตาบอด ซึ่งต้องการความดูแลอย่างใกล้ชิด โรงเรียนฯ ต้องการส่งเสริมศักยภาพเด็กเหล่านี้ได้พึ่งพาตนเองและดำรงชีวิตอิสระในสังคมอย่างมีความสุข โดยทางโรงเรียนฯ ได้ร่วมกับศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย จ.ชลบุรี จัดให้มีการศึกษาเฉพาะบุคคลในการพัฒนาทักษะฝีมือแรงงานและสร้างอาชีพ จัดการฝึกอบรมและมีกิจกรรมพิเศษเฉพาะกลุ่ม โดยมีอุปกรณ์สื่อการเรียนการสอนที่ทันสมัยและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับคนพิการ พร้อมอาหารมื้อเที่ยงโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ

402737-2_resize_resize

          โดยหนึ่งในหลักสูตรฯที่เปิดให้มีการเรียนการสอนคือการพัฒนาทักษะฝีมือแรงงานเพื่อให้เด็กๆที่จบการศึกษาแล้วสามารถพึ่งพาตนเองและประกอบอาชีพช่วยเหลือตนเอง มีรายได้เลี้ยงครอบครัว และสามารถช่วยเหลือผู้อื่นได้ อีกทั้งยังเป็นการช่วยลดปัญหาสังคมอีกทางหนึ่งด้วย นอกจากการเรียนรู้และอบรมวิชาชีพ แล้วทางโรงเรียนยังได้จัดการศึกษาและฟื้นฟูสมรรถภาพ พัฒนาคุณภาพชีวิต ให้เด็กพิเศษมีความชำนาญยิ่งขึ้น

Print

“จึงเป็นโอกาสดีของเดือนมงคลทั้งเทศกาลตรุษจีนและเดือนแห่งความรัก สำหรับผู้ใจบุญที่บริจาคเงินช่วยเหลือเด็กพิเศษ “รร.เด็กพิเศษคุณพ่อเรย์” ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปบริจาคตั้งแต่ 1,000 ขึ้นไป รับกระเป๋าผ้าแฮนเมดฟรี! พิเศษสุดด้วยงานฝีมือจากน้องผู้พิการที่นำสตอรี่งานศิลป์มาลงบนผืนผ้า ทำให้เกิดชิ้นงานสุดสร้างสรรค์ ด้วยแฟชั่นฮิต ติดเทรน ทนทานใช้งานได้ยาวนาน ลดโลกร้อน ดีไซน์สวยงามเรียบหรู ไม่เหมือนใคร มาพร้อมกับแพทเทิร์นดอกไม้ผสมผสาน ลวดลาย งานศิลป์ ทัศนธาตุ dynamic เปลี่ยนแปลงไม่หยุดนิ่ง โดยผู้มีจิตศรัทธาสามารถบริจาคร่วมทำบุญฯ ได้ที่ ธนาคารกรุงไทย 591-6-00135-5 ชื่อบัญชี โรงเรียนเด็กพิเศษคุณพ่อเรย์  และนำใบเสร็จไปลดหย่อนภาษีได้ 2 เท่า สอบถามรายละเอียดได้ที่โทรศัพท์ 092-739-0990”

Comments are closed.

เรื่องล่าสุด