Categorized | ข่าว

ม.ดัง นิวซีแลนด์ ชวนนักศึกษาไทยร่วมสัมมนาออนไลน์ ฟรี หลักสูตรป.โทด้านธุรกิจ 6 มิ.ย. และ ป.โทด้านเทคโนโลยี 10 มิ.ย.

Posted on 02 มิถุนายน 2020 by admin

หน่วยงานการศึกษานิวซีแลนด์ ร่วมกับ มหาวิทยาลัย และสถาบันการศึกษาชั้นนำของประเทศนิวซีแลนด์ จัดสัมมนาออนไลน์ ฟรี  เชิญชวนนักศึกษาไทยที่สนใจศึกษาต่อปริญญาโท และผู้สนใจทั่วไป ร่วมสัมมนา “ปริญญาโทที่นิวซีแลนด์ ประเทศแห่งการเรียนรู้ด้วยวิธีการใหม่เชิญมาเรียนรู้ว่าทำไมนิวซีแลนด์เป็นที่ 1 จากประเทศที่พูดภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลักในการสร้างเด็กสู่อนาคต พิเศษสุดกับ การสัมมนาแนะแนวศึกษาต่อพร้อมเปิดโอกาสถามตอบอย่างละเอียด ร่วมกับคณาจารย์และเจ้าหน้าที่จากมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศนิวซีแลนด์ อาทิ The University of Auckland, University of Otago, Auckland University of Technology และ Lincoln University พร้อมค้นพบข้อมูลทุนการศึกษาจากม.ดัง อาทิ ทุนจากมหาวิทยาลัยโอ๊คแลนด์มูลค่าสูงสุดถึง$20,000 ดูรายระเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.auckland.ac.nz/en/study/scholarships-and-awards.html และทุนจากมหาวิทยาลัยลินคอล์นทั้งด้านบัญชี การบริหารธุรกิจการเกษตรและการบริหารธุรกิจนานาชาติสำหรับการพัฒนาพื้นที่ชนบทมูลค่าสูงสุดถึง $10,000

การสัมมนาออนไลน์ ฟรี แบ่งเป็น 2 หลักสูตร คือ

          – วันที่ 6 มิ.ย.นี้ เวลา10.00-11.30 น. หลักสูตรปริญญาโทด้านธุรกิจ เป็นหลักสูตรการเรียนการสอนที่มีการเน้นการปฏิบัติ และมีความร่วมมือกับบริษัทเอกชนต่างๆ ให้ทำงานร่วมกัน และหลักสูตรเจาะจง เช่น หลักสูตรธุรกิจการเกษตร (Agribusiness) และการใช้เทคโนโลยีเพื่อหาโซลูชั่นให้ธุรกิจไม่ว่าจะเป็นการทำงานให้บริษัทใน scale ต่างๆ ให้ปรับตัวได้ในยุคดิจิตอล รวมไปถึงการสร้างธุรกิจใหม่ของคุณเองจาก Auckland University of Technology, Lincoln University, The University of Auckland and University of Otago ลงทะเบียนเข้างาน ฟรีที่นี่ https://bit.ly/ENZThailandWebinar

          – วันที่ 10 มิ.ย.นี้ เวลา100-12.30 น.หลักสูตรปริญญาโทด้านเทคโนโลยี มีหลักสูตรหลากหลายจากมหาลัยชั้นนำที่มีความโดดเด่นทางด้านนี้ ที่เน้นศึกษาร่วมกับบริษัทเอกชน มีหลักสูตรที่ใช้แนวทางการสอนสมัยใหม่ เรียนได้ตั้งแต่คนที่ไม่มีพื้นฐาน โดยเน้นการใช้งาน แก้ปัญหาได้จริง ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีเพื่อ Consumer หรือเพื่อธุรกิจ อาทิ AUT ทางด้าน Information Security & Digital Forensics University of Canterbury ด้าน Business Information Systems, Lincoln University ด้าน Precision Agriculture และ Massey University สาขาวิชา Analytics และ University of Otago สาขาวิชา Applied Science ลงทะเบียนเข้างาน ฟรีที่นี่ https://bit.ly/ENZTechMaster

ผู้ลงทะเบียน จะได้รับอีเมล์ยืนยันเข้าร่วมสัมมนา หลังลงทะเทียน

Comments are closed.

เรื่องล่าสุด