Categorized | ข่าว

เซเลบสายสุขภาพ ชวนกินข้าวเกรียบผสมผัก “เมจิโกะ” อร่อยฟิน…ได้ประโยชน์

Posted on 17 มิถุนายน 2019 by admin

เซเลบสายสุขภาพ ชวนกินข้าวเกรียบผสมผัก

“เมจิโกะ” อร่อยฟิน…ได้ประโยชน์ ทางเลือกใหม่อาหารว่างคนรักสุขภาพ

จากกระแสสินค้าเพื่อสุขภาพมีผลต่อการเลือกบริโภค ทำให้คนทำงานรุ่นใหม่หันมาใส่ใจในการเลือกรับประทานอาหารและใส่ใจต่อสุขภาพมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ บริษัท เวิลด์ ฟูดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด แถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ข้าวเกรียบผสมผัก ภายใต้แบรนด์ “เมจิโกะ”(MAJIKO) ที่มาพร้อมจุดขาย “อร่อยฟิน ได้ประโยชน์” เพื่อเป็นทางเลือกใหม่อาหารว่างของคนรักสุขภาพ

นางสาวกัญญา ติลกเรืองชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวิลด์ ฟูดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า ข้าวเกรียบผสมผัก “เมจิโกะ” (MAJIKO) ถูกออกแบบมาเพื่อเอาใจคนรักสุขภาพ ด้วยการปรับสูตรลดโซเดียม และผสมผักจริงๆ ลงไปในเนื้อขนม จนได้รับตราสัญลักษณ์โภชนาการ “ทางเลือกสุขภาพ” ชูจุดขาย“อร่อยฟิน ได้ประโยชน์” ที่ไม่ใช่แค่ทานอร่อยอย่างเดียว แต่ยังได้สุขภาพอีกด้วย เพื่อเป็นอาหารว่าง ทางเลือกใหม่ของคนรักสุขภาพ เป็นขนมที่ทานได้ทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่มคนรักสุขภาพที่ชื่นชอบการกินขนมขบเคี้ยว วัยทำงาน คนรุ่นใหม่ หาซื้อได้ง่าย ตามฟู้ดแลนด์ ท๊อปส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต หรือสั่งออนไลน์ผ่าน LAZADA

ภายในงานยังมีเซเลเบรตี้สาวสวยสายสุขภาพ มาร่วมงานเปิดตัวสินค้าอย่าง เต็ม- ม.ล.วราภา ชุมพล  บอกว่า ตอนนี้เต็มเข้าสู่วัยทำงานแบบเต็มตัวแล้ว แบบนั่งโต๊ะทั้งวัน โอกาสที่จะได้ออกกำลังกายเยอะๆ แบบเมื่อก่อนก็จะน้อยมาก ฉะนั้นเรื่องอาหารการกินเลยกลายมาเป็นเรื่องที่สำคัญมากสำหรับเต็ม แม้ว่าบางทีทำงานแทบไม่มีเวลากินข้าว ก็จะพยายามเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์มากที่สุด อีกอย่างคือเต็มจะเป็นคนที่ชอบทานขนมมาก แต่ว่าการทานขนมแล้วเรานั่งทำงานอยู่เฉยๆ จะทำให้เราอ้วน ก็เลยต้องเลือกขนมที่มีส่วนผสมของผัก และมีแคลลอรี่ต่ำ สำหรับ ข้าวเกรียมผสมผักเมจิโกะ ได้ลองทานแล้วถูกใจมาก ไม่ค่อยมีใครทำขนมผสมผักรสวาซาบิมาก่อน  รสชาติก็อร่อยถูกปากด้วย ชอบมากค่ะ

และ มิ้งค์- ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ บอกว่า เรื่องกินนี่เป็นเรื่องใหญ่ของมิ้งค์เลยค่ะ ก็จะเน้นการกินผัก ผลไม้เยอะๆ บวกกับการชอบทานขนมมากๆ ด้วยพอมาเจอขนมผสมผัก ก็รู้สึกแฮปปี้ เวลากินขนมจะได้ไม่รู้สึกผิดมาก ระหว่างวันทำงานถ้ารู้สึกหิวมากก็เอาออกมากินได้ หรือหลังออกกำลังกายหิวมากก็เอาออกมากินได้ อร่อยทั้งรสวาซาบิ และมะเขือเทศเลยค่ะ ถ้ามีติดรถ ติดกระเป๋าไว้ จะโอเคมากเลยค่ะ

ปัจจุบันข้าวเกรียบผสมผัก “เมจิโกะ” (MAJIKO) มีให้เลือก 2 รสชาติ คือ ข้าวเกรียบผสมผักเซเลอรี่ รสวาซาบิ และข้าวเกรียบผสมแครอท รสมะเขือเทศ วางจำหน่ายแบบซอง มี 2 ขนาด คือ ซองเล็ก 28 กรัม ราคา 20 บาท และซองใหญ่ 55 กรัม พร้อมซิปล็อคสะดวกต่อการจัดเก็บ ราคา 35 บาท และแบบกระป๋อง  55 กรัม ราคา 49 บาท วางจำหน่ายทางโมเดิรน์เทรดที่ ฟู้ดแลนด์ ท๊อปส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้าน DAISO ทุกสาขา เทรดดิชั่นนอลเทรด ร้านค้าทั่วไปทั่วประเทศ และจำหน่ายผ่านออนไลน์อย่าง LAZADA   รายละเอียดเพิ่มเติมทาง https://www.facebook.com/worldfoodinter/ หรือสนใจจัดจำหน่ายโทร.024207272

—————————————————สื่อมวลชนสอบถามเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: คุณบุษบา(บุษ) /คุณชลียาพันธุ์  (กิ๊ฟฟู่) โทร. 02 718 3800-5 หรือ 085 803 6222

Comments are closed.

เรื่องล่าสุด