Categorized | ข่าว

“เชนไดร้ท์” โชว์นวัตกรรมใหม่! ในงานสถาปนิก’62

Posted on 22 พฤษภาคม 2019 by admin

          เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท เชอร์วู้ดฯ ได้ร่วมกิจกรรมกับสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในงานสถาปนิก62 ภายใต้แนวคิด “กรีน อยู่ดี : Living Greenเพื่อให้สถาปนิกชุมชนและเมืองเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมผลักดันงานฯสู่อาเซียน รวมถึงการส่งออกสินค้าไทย และ made in Asean ซึ่งงานสถาปนิกในอนาคตจะเป็นงานแสดงสินค้าที่สำคัญในแวดวงวัสดุก่อสร้าง เพื่อสถาปัตยกรรม อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นให้เกิดการซื้อขายและทำให้เกิดการหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจ งานนี้ได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายทั้งไทยและอาเซียนเป็นจำนวนมาก ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพคเมืองทองธานี

นำโดย นายคมสัน เมธาวิภาส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และนายวิสุทธิ์ กาญจนขวัญดี  ผู้จัดการการตลาด บริษัท เชอร์วู้ด คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมกิจกรรมในงานสถาปนิก’62 ครั้งนี้ พร้อมนำ”นวัตกรรมใหม่! เชนไดร้ท์ โฟม”  รูปแบบสเปรย์โฟมเจ้าแรก – เจ้าเดียวในเมืองไทย ที่มีจุดเด่น คือ (1). เป็นสินค้ากำจัดปลวกด้วยสารฟิโพรนิล เมื่อปลวกได้รับสารตัวนี้ติดตัวไป  จะส่งผลต่อตัวอื่นๆ (2). ซอกซอนลึก เนื่องจากผลิตภัณฑ์อยู่ในรูปแบบเนื้อโฟมจึงสามารถเข้าซอกซอนถึงจุดหรือ ซอกที่เข้าถึงได้ยาก (3).ไม่ทิ้งคราบ เมื่อฉีดพ่นโฟมในจุดที่มีปลวกหรือซอกต่างๆ ก็จะสลายภายใน 10 นาที  โดยมีปลวก เป็นสื่อกลางและร่วมโชว์ภายในงาน รวมทั้งได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสุด! อีกด้วย

โดยงานนี้… ได้รับเกียรติจากนักแสดง พิธีกร และสถาปนิกไฟแรงอย่าง แก๊ป –ธนเวทย์ สิริวัฒน์ ธนกุล มาร่วมพูดคุยแบ่งปันประสบการณ์ พร้อมให้คำแนะนำดีๆ ในการดูแลบ้านด้วยตัวเอง พร้อมแจกต้นไม้ประดับโต๊ะกิ๊บเก๋ – ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกสำหรับผู้ที่มาร่วมงานอย่างเป็นกันเองด้วย

Comments are closed.

เรื่องล่าสุด